Xăm hình có đi Nhật được không?

Trong quá trình tư vấn về chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản, CÔNG TY TNHH MTV CUNG ỨNG NHÂN LỰC NGHỆ AN tiếp nhận rất nhiều câu hỏi về vấn đề xăm hình như: Xăm hình có đi Nhật được không? các đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm? hay Xóa xăm có đi Nhật được không?… Tất cả những câu hỏi đó đều được CUNG ỨNG NHÂN LỰC NGHỆ AN giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Тһео quу địnһ сủа Вộ Ү tế về vіệс kһám bệnһ và сһứng nһận ѕứс kһỏе сһо lао động Vіệt đі làm ở nướс ngоàі. Ніện, сó tất сả 13 nһóm bệnһ, tật kһông đủ đіều kіện ѕứс kһỏе để đі Nһật Вản. Trong đó, xăm hình thuộc 1 trong 13 nhóm bệnh đó thuộc về hoa liễu và da liễu. Tất cả các loại xăm trổ trên da đều không đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

TUY NHIÊN, trong 5 năm trở lại đây, điều kiện đi Nhật làm việc bớt khắt khe hơn rất nhiều. Những lao động có hình xăm VẪN ĐỦ ĐIỀU KIỆN sang Nhật làm việc nếu:

  • Hình xăm NHỎ, kín và không phản cảm thì KHÔNG phải xóa, vẫn đăng ký đi Nhật bình thường
  • Hình xăm to thì cần xóa và để lại sẹo nhỏ thì mới đủ điều kiện đi Nhật làm việc

Riêng đối với lao động có hình xăm lớn như xăm kín lưng, kín tay, kín chân,… thì cần cân nhắc việc xóa xăm. Cách tốt nhất, hãy gặp trực tiếp hoặc gửi hình ảnh xăm cho nhân viên tư vấn của CÔNG TY TNHH MTV CUNG ỨNG NHÂN LỰC NGHỆ AN để hỏi rõ về trường hợp của mình. Tránh trường hợp, mất nhiều tiền để đi xóa xăm, để lại vết sẹo to và không đi xuất khẩu Nhật Bản được.

Hotline : 02382655666 – 0949674666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0949.674.666